जाहिरात-9423439946
महावितरण विभाग

नवीन वीज रोहीत्रांसाठी ५० लक्ष निधी मंजूर-माहिती

जाहिरात-9423439946

न्यूजसेवा

कोपरगाव-(प्रतिनिधी)

कोपरगाव विधानसभा मतदार संघातील ओव्हरलोड वीज रोहित्रामुळे कृषी पंपांना पूर्ण क्षमतेने वीज पुरवठा होत नव्हता.त्याबाबत नवीन वीज रोहीत्रासाठी निधी मिळावा यासाठी केलेल्या पाठपुराव्यातून कोपरगाव मतदार संघातील ९ वीज रोहीत्रांसाठी जिल्हा नियोजन विभागाने ५० लक्ष निधी मंजूर केला असल्याची माहिती आ.आशुतोष काळे यांनी आमच्या प्रतिनिधीस दिली आहे.

“कोपरगाव तालुक्यातील अनेक वीज रोहित्रे ओव्हरलोड असल्यामुळे या वीज रोहीत्रांवरील लोड कमी करण्यासाठी नवीन वीज रोहीत्रांना निधी मिळावा यासाठी आपला पाठपुरावा सुरू आहे.त्या पाठ्पुराव्याची दखल घेवून जिल्हा नियोजन विभागातून मतदार संघातील ९ वीज रोहीत्रांसाठी ५० लक्ष निधी मंजूर करण्यात आला आहे”-आ.आशुतोष काळे,कोपरगाव.

कोपरगाव विधानसभा मतदार संघाच्या सर्वांगीण विकास करतांना रस्ते,पाणी,आरोग्य या बरोबरच विजेच्या समस्या देखील सोडविल्या असून ओव्हरलोड वीज रोहित्रामुळे येणाऱ्या अडचणी दूर करण्यासाठी नवीन वीज रोहीत्रांना निधी मिळावा यासाठी शेतकऱ्यांचा मोठा टाहो होता.त्यांचा पाठपुरावा आ.काळे कडून सुरु होता.परंतु मतदार संघातील अनेक वीज रोहित्र ओव्हरलोडमुळे कायम नादुरुस्त होत असल्यामुळे शेतकऱ्यांना अनेक अडचणींचा सामना करावा लागत होता.याची दखल घेवून यापूर्वी देखील ओव्हरलोड वीज रोहीत्रांवर असलेला लोड कमी करण्यासाठी नवीन २८ रोहित्रांना मंजुरी मिळवून एक कोटी अठरा लाख रुपये निधी मिळविला आहे.

दरम्यान अजूनही अनेक वीज रोहित्र ओव्हरलोड असल्यामुळे या वीज रोहीत्रांवरील लोड कमी करण्यासाठी नवीन वीज रोहीत्रांना निधी मिळावा यासाठी आ.काळे यांचा पाठपुरावा सुरूच आहे.त्या पाठ्पुराव्याची दखल घेवून जिल्हा नियोजन विभागातून मतदार संघातील ९ वीज रोहीत्रांसाठी ५० लक्ष निधी मंजूर करण्यात आला आहे.हे रोहित्र चास नळी,धोत्रे,पोहेगाव बु. (२),भोजडे,माहेगाव देशमुख,मुर्शतपूर रांजणगाव देशमुख,संवत्सर या गावात बसविले जाणार आहेत.त्यामुळे या गावातील ओव्हरलोड वीज रोहीत्रांवर असलेला लोड कमी होण्यास मदत होवून त्यामुळे शेतकऱ्यांना पूर्ण क्षमतेने सुरळीत वीज पुरवठा होण्यास मदत होणार आहे.त्याबद्दल या गावातील शेतकऱ्यांनीं समाधान व्यक्त केले आहे.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close